Allir merkjarar, frá ódýrasta Stingray til dýrasta Shockers drífa jafn langt. Það eina sem ræður drægninni er hraðinn á kúlunni þegar hún fer úr hlaupinu.
Sem er að hámarki 300 fet á sekúndu.
Það er á fyrstu 6 - 8 tommunum í hlaupinu sem kúlan nær hraðanum frá 0 - 300+.
Síðan fara næstu tommur í að miða kúlunni, og á þeirri leið hægist á kúlunni, því hún strýkst við hlaupið.
Til að ná 300 fps út úr hlaupi á 16 tommu hlaupi, þarf því meiri kraft og að eyða meira lofti, en úr 10 tommu hlaupi. Það getur munað nægu til að kúlan springi nokkuð oftar, því loftið ýtir með meira höggi á kúluna á þessum fyrstu 8 tommum.
Það er ágæt aukning á nákvæmni við það að lengja úr 10 tommu hlaupi í 12, nákvæmni batnar síðan smá í viðbót við að fara úr 12 í 14, en bara smá bæting á milli 14 og 16 tommu hlaupi. En við hverja lengingu á hlaupinu þarf að skrúfa upp kraftinn og eyða meira lofti.
Jafnvægið á milli þess að ná sem flestum skotum úr loftkútnum og nákvæmni skota er því um 14 tommurnar. Margir mæla jafnvel með því að fara ekki upp úr 12 tommum.
Það hefur líklega enginn gert nákvæmari mælingar á þessu en Tom Kaye, aðalhönnuður Automag, sá sem fyrstur notaði þrýstiloft í stað kolsýru. Sjá grein hans um þetta :
http://www.automags.org/resource/tech/tomstech/01_barrel_eff.shtmlog frábæra grein um hlaupvídd :
http://www.automags.org/resource/tech/tomstech/02_boresize.shtmlkv,
Guðmann Bragi