Ha? Þetta eru nú einhver ný sannindi…má maður spyrja hvaðan þú hefur þær upplýsingar?<br><br>Samkvæmt öllum yfirlýsingum sem ég veit til þá verður að kaupa allar kúlur á vellinum.<br>Ég á bágt með að trúa því að það hafi breyst.<br><br><br>obsidian<br>LBFR
Well.. ég var að spila þarna um daginn og átti slatta af boltum eftir.. (um 300 stk.), ég fékk bara poka og mátti koma með þá þegar ég kem næst (svo lengi sem þeir verði ennþá í lagi)
Þá ertu að koma aftur með bolta sem að þú keyptir hjá þeim. Það er allt annað mál… Þeir verða að endurgreiða þér boltana sem að þú átt eftir eða leyfa þér að koma með þá næst. <br><br>En það þýðir ekki að þú mátt kaupa bolta annarsstaðar og mæta með þá í Kópavoginn…<br><br>Nóg í bili… Xavier@hugi.is
Verður þú að kaupa alla þá bolta sem að þú ætlar að nota á vellinum þar. Það er ekkert sérstaklega leitað á þér þegar þú kemur þannig það er hægt að koma með sína eigin en þú átt þá á hættu að vera rekinn af svæðinu ef að það kemst upp. Það er einmitt eitthvað sem að myndi eyðilegja fyrir manni daginn.<br><br>Það að selja bolta er stærsta tekjulindin hjá þeim í Kópavogi og það eru mjög litlar líkur á því að þeir gefi það frá sér.<br><br>Nóg í bili… Xavier@hugi.is
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..