Tekið úr Algengum spurningum hér á litboltasíðunni.
Samkvæmt reglugerð um litbolta er einstaklingum ekki heimilt að eiga merkjara. Einungis félög eða fyrirtæki með ástundun litbolta að markmiði mega flytja inn, kaupa og eiga merkjara. Því hafa áhugamenn um íþróttina stofnað með sér félög sem uppfylla skilyrði reglugerðarinnar fyrir starfsemi, fengið tilskilin leyfi og fer íþróttin fram innan þeirra.
Get ég keypt merkjara af vefverslun ?
Nei, einstaklingar mega ekki flytja inn merkjara. Gakktu í litboltafélag og það getur séð um að kaupa merkjara sem þú hefur afnot af. Litboltafélag Reykjavíkur hefur keypt beint frá framleiðendum, heildsölum, smásölum og ýmsum vefverslunum beggja vegna Atlantshafs.
Get ég keypt merkjara erlendis og komið með hann heim ?
Nei, einstaklingar mega ekki flytja inn merkjara. Gakktu í litboltafélag og það getur séð um að kaupa merkjara sem þú hefur afnot af. Litboltafélag getur keypt notaða merkjara erlendis frá og er ekkert í vegi fyrir því að keypt sé af einstaklingi. En nauðsynlegt er að gefa út lögformlegan reikning og greiða tolla og virðisaukaskatt af innflutningnum.
Hvernig kaupi ég merkjara á Íslandi ?
Einstaklingar geta ekki keypt merkjara. Litboltafélögin kaupa og eiga merkjara til afnota fyrir félagsmenn sína. <br><br>Jesus Loves You! Everyone Else Thinks Your A Cunt!!!