Ég var að setja moblin upp á littla lappan minn, allt voða þægilegt og snöggt. Nema það er bara einn galli, ég get ekki horft á .avi skjöl hef ekki enþá fundið lausn á því. Ekki vill svo til að einhver getur hjálpað mér?
nei það er innbyggður media player sem spila bara e-h tvö codec, og það virðast vera til e-h leiðir til að fá codec-inn, en terminal kunnáttan mín nær bara ekki svo langt og svo finn ég ekki leið til að innstalla vlc, þ.e. apt-get virkar ekki… einhverjar hugmyndir?
ef e-h getur komið með algjörar núbba útskýringar um hvernig ég get náð í gstreamer fyrir moblin, sem btw er byggt á fedora (að mér skilst) ég get semsagt ekki spilað mp3, avi, wmv o.s.f.
Ég hef nú ekki notað Fedora mikið, en ég gæti ýmindað mér að auðveldasta leiðin væri að nota yum. Annars þarftu líklega að compila gstreamer sjálfur. Það er í sjálfu sér ekkert svakalega flókið, en ef maður lendir í einhverju veseni þá getur það verið algjört pain in the ass.
ég kann ekki mikið heldur á fedora, en ég fann leiðbeiningar eftir ýtarlega leit sem hljóma líkt því sem þú ert að segja… ætli maður skelli sér ekki í það ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..