Er með Kubuntu, KDE 3.5 og titilbarinn efst á gluggunum ásamt minnkunar og stækkunar tökkunum á það til að hverfa. Ekki er þá hægt að færa gluggana til á skjánum. Mér tókst að finna út að “sudo kwin –replace” lagar málið en vandinn snýr aftur öðru hverju þegar tölvan er endurræst. Skyldi einhver hafa einhverja hugmynd um varanlega lausn?
Farðu í stillingar /etc/X11/xorg.conf og leitaðu að option composite yes og breyttu yes í no eða settu # á undan línunni.
Þetta á að virka ef þú ert með NVidia skjákort en ef þetta er ATI skjákort þá þarftu að taka burt XGL í xorg.conf.
Þetta á að virka þá 100% en ef þú vilt fá Compiz-Fusion aftur þá þarftu að fara á Ubuntu Forums og leita að hjálp til að fá compiz upp með gluggabarinum.
Það ætti samt kannski að virka ef þú nærð þér í fusion-icon forritið og breytir window manager í Emerald og notar það til að fá flott bar útlit.
xorg.conf inniheldur hvorki textana “option composite yes” né “XGL” en framleiðandi segir að þetta sé intel skjákort? (toshiba satellite pro u200 laptop)
þetta var kauðslegum uppsetningum að kenna geri ég ráð fyrir. gerði tilraunir með compiz, fékk það ekki til að virka svo að ég reyndi að henda compiz út. þar með upphófst vandamálið. en með því að byrja aftur frá grunni og LESA LEIÐBEININGARNAR áður þá er nú compiz í góðu gamni og engin vandamál! og teningurinn snýst í allar áttir :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..