Ég á win32 versonið, og ég las að það væri hægt að installera nýjasta point releasið yfir til að fá þetta til að virka á linux, hvernig gerir maður þetta??
Ég er nú newbie í Linux og fer ferst úrskeiðis sem ég reyni að gera. Eitt hef ég þó lært. Ekki reyna að biðja um hjálp því að þekking er nú einusinni þannig að hún virðist auka á viðkvæmni manna. Þ.e. því meira sem menn vita um Linux því pirraðari verða þeir á spurningum.
Hitt er svo annað mál að það er ekkert mál að ná bara í nýjasta linux point-releasið frá idsoftware; ftp.idsoftware.com/idstuff/rtcw eða eitthvað álíka og setja það upp yfir win86 útgáfuna. Ég hef ekki ennþá portað minn rtcw í Linux en ég keyri q3 á Linux og hann er þægari þar en í Windows.
Gangi þér allt í haginn með þetta, ef þig svo aftur vantar nánari leiðbeiningar um þetta þá skaltu ekki hika við að spyrja og ég skal svara öllu sem ég veit (95% kom fram í þessum pistli )
og copyeraði alla pak fælana úr möpunni sem ég installaði í Windows í /usr/games/local/wolfenstein/main (man ekki alveg, þetta var eitthvað sirca svona.) og það virkaði!! :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..