Ef svo væri þá gerðir þú þér grein fyrir því að Linux er ekkert miðað við Windows, frá öllum sjónarmiðum
Geri mér of mikla grein fyrir því, svo mikla að ég get ekki haldið uppi samræðum við fólk sem telur þar vera samanburður því það er svo ótrúlega þröngsýnt!
Á alla vega er erfiðara að hann forrit fyrir Linux, erfiðara að viðhalda linux kerfum og erfiðara að sjá um þau yfir höfuð.
Viðhalda á hvaða vegu? Errors, stabilty, security, uptime? Some example here?! Erfiðara að hanna forrit? Hvaða forritunartungumál þá? C, C++, C# (ó nei, .NET er ekki til fyrir Linux! dah ég vitlaus), Python, Java, eða eru það distróin, eða kannski kjarninn (the kernel)?
Segðu mér, heldur þú að terminal sé framtíðin þegar það kemur að GUI? Eða einhver front-end GUI sem notar terminal skipanir?
Whut? Terminal er fun, en framtíð? Kannski ef enginn nennir að BÚA TIL FUKKING GUI fyrir Open-Source forrit! Ennþá í dag trúa fáir að open-source + community hefur möguleika. Linux er þónokkuð gott example!
útskýrðu vinsamlegast fyrir mér hvernig forritarar eiga að sjá fyrir sér ef allt væri open-source
Þeir geta það ekki á kóðanum en hugsaðu þér það eru til fleiri leiðir til að græða peninga eins og til dæmis búa til eitthvað sem er closed-surce vegna þess að sumt þarf að vera closed-source en ekki allt (og aðrar leiðir).
Hvort hann sagði að linux væri best eður ei skiptir engu máli. Pointið er að hann, og þú, eruð tveir fávitar sem halda að það sé geðveikt kúl að þurfa að eyða 2 klukkutímum í að setja upp þráðlaust kort af því að maður þarf að ríkompæla kernelinn. Þið haldið einnig að það geri ykkur að göldróttum tölvuseiðmönnum, þegar Linux er í raun ekkert flókið að setja upp.
Svo þegar þið hafið sett upp Linux, þá notið þið það engan veginn í það sem það er betra að nota í en windows. Nei, þið notið það í að surfa, vera á MSN og irkinu, og installið jafnvel VM til að getað spilað CS í Linux, bara svo þið getið farið á irkið og sagst hafa spilað CS í Linux.
Ég er áhugamaður í vefforritun og hef miklar gáfur í henni. Ég spila ekki CS en veit það ósköp vel að CS er hægt að spila í Linux með því að nota API (já ég veit hvað API er!) frá Windows og keyra upp með wine (Ekki Emulator eða Virtual Machine/Virtual Desktop)! MSN, hvað er msn? !Microsoft's Internet Service Provider! eða ertu að tala um Microsoft's Instant Messaging Protocol? Þ.á.m. ég setti upp mitt Broadcom bcmx4311 innbyggða þráðlausa kort, fyrst með því að ná í eina firmware skrá á netinu og innsetja með dpkg (gdebi GUI!), núna með einu littlu forriti að nafni Restricted Drivers Manager. Allt sem ég geri í Linux hér er betra en þegar ég geri það í Windows og því skaltu trúa. Umönnun á tónlistinni minni, æðislega frelsið sem ég hef til að sinna vefforrituninni, myndastjórnuninni, kerfisstjórnuninni, að vera laus við það að þrufa að gera tricks and tweaks til að halda tölvunni ferskri, og svo margt fleira.
Það er ekkert að því að búast við notendaviðmóti sem er notendavænt. Af hverju í andskotanum ætti maður að vera heimskur af því að maður langar að geta sett upp forrit með minni vinnu og tíma?
Þú gjörsamlega skildir ekki helming af því sem ég sagði! Fólk sem ætlast til þess að allt sé next, next, next og þarf ekkert að læra á, ÞAÐ er nautheimskt og líka þrönghugsandi. Nei það er ekkert að því að búast við einhverju sem er í það minnsta hægt að nota en ekki svona eins og til dæmis VIM forritið ef þú þekkir það. (Til Dæmis)
Þú mátt einnig benda mér á open-source forrit sem er betra en samsvarandi proprietary forrit
Það er ekki forrit sjálft heldur “Commnunity” Það að leyfa fólki sem hefur það í sér að skoða kóðann, breyta einhverju til að gera betra í kóðanum, skila til baka og sjá hvað öðrum finnst. Gefa hint um hluti sem væri kannski gott að breyta. Hópur af fólki sem vill sýna áhuga um forritið og halda því á lífi og gera fixes and patches til að halda forritinu frá váum og skemmdum. Þetta er allt í sambandi við félagskapinn en ekki eitthvað hrokafullt rugl eins og til dæmis með mörg lokuð forrit það er alltaf þannig “þú verður að hafa þetta svona og svona og ekki fikta neitt því ég á forritið” það er ekkert frelsi!
http://www.over-yonder.net/~fullermd/rants/userfriendly/userfriendly1.phpÞú virðist nú líka vera þónokkuð klikkaður. Þú ert að gefa í skyn að ég viti ekkert um stýrikerfi og stjórnun þeirra og blabla, ég aldist upp við tölvur og veit svo mikið um þær að innan sem og utan, hardware og software. Þú getur ekki gefið neina röksemd fyrir því sem þú þykist vita um mig. Ef þú segir að mínar athugasemdir á korkum gefi einhverja röksemd þá skalltu gleyma því! Engar korka athugasemdir gefa í skyn hver ég er eða hvað ég kann og kann ekki, sama þó ég segi vitlaust svar við spurningu eða gef vitlaus trikk.
! Og í guðana bænum slappaðu aðeins af! Ég var bara að segja mína skoðun!
Farðu nú og rífstu um eitthvað sem þú veist eitthvað um. Þú getur komið aftur þegar þú hefur reynt að hanna mörgþúsund lína forrit með notendaviðmóti í báðum kerfum og prófað að bera þau saman
Vinnur þú bæði við kóða sem gefur virkni í forritið og kóða sem gefur notendaviðmót? Það er alveeeeg sure að það er erfiitttt. Og að bera þau saman? Þú hlýtur að vera orðinn þreyttur á innan við mínútu. Það tekur sko hreint alvöru þolinmæði og tíma að gera þannig! Ég get ekki einu sinni fundið layout á vefsíðuna mína sem ég er að gera því ég bæði kann ekki að hanna vefsíðu layout og það eru alltof mikið af þeim til frítt á netinu að ég á erfitt með að velja.