ég var að vélta fyrir mer einu er 64 bit styrikerfi ekkert supportað t.d með adobe það er ekki til 64 bit útgáfa af flash mer finst eins að það sé allt gert fyrir 32 bit en ekkert fyrir 64
ef þetta er bara vitleysa í mer það leiðréttið mig þá
ég hef lika lent i solitlu veseni einsog t.d flash ekki supportað á 64bit og svo syndist mér ekki wine vera supportað um daginn þurfti að modda það e-ð til að fá það til að virka.. :/
Bætt við 21. desember 2006 - 23:17 allavega var ekki að ganga að setja það upp á 64bit ubuntu en það virkaði fint á gentoo þannig ég er nu bara ekki allveg viss :/
nei, það er ekki til 64-bit útgáfa af flash.. náðu þér bara í 32-bita firefox og þá er þetta ekkert issue. Lestu þér líka aðeins til um hvað þú græðir á 64-bita stuðningi, þá ættir þú líka að skilja af hverju þú græðir lítið á því að hafa 64-bita vafra… ;-)
Vissulega, en macromedia tuðaði á sínum tíma yfir hversu mikil vinna það væri að gera þetta.. Ef þú smíðar linker sem getur linkað 64-bita binaries við 32-bita object þá verðuru ríkur maður :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..