Ég sé nú enga ástæðu fyrir því að nota þetta á ubuntu. Ubuntu er svo notandavænt. Eins og einhver sagði: afhverju að fá sér linux ef þú ætlar að nota það eins og windows?
Þú verður að athuga að síðasta uppfærsla var í ágúst 2004 svo að þetta er líklega orðið talsvert úrelt núna. Þar að auki lítur þetta alls ekki betur út en kde og gnome gera eftir smá breytingar.
sammála síðasta ræðumanni … ekkert mál að gera þægilegar breytingar .. t.d. geturðu stjórnað nánast öllu sem er á “toolbörunum” þínum. Sem skal álitið kostur, ekki galli
ég hef alltaf notað Kde þegar ég hef verið að nota linux.. það er bara eithvad svo fallegt;) þó svo að það taki eithvad vinnsluminni þá er það allveg þess virði að mínu mati allavega:P
hmm ég spila reyndar ekki á linux nuna.. ég er með bilaða tölvu nuna og hun er hætt að höndla windows.. en höndlar linux nátturlega frábærlega:D einsog alltaf.. en ég hef ekki prufað það ég ætla að prufa það þegar ég fæ mér nytt stuff eftir 2 mánuði eða eithvad og fara og spila wow aftur. ætla þá að prufa að kaupa cedega og sjá hvort það sé þess virði:P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..