Sælir! Ég er ekki enþá byrjaður að nota linux en var að fá red hat og er að spá í að prúfa það. En hvað mælið þið sem eru að nota linux mikið með? Í hvaða linuxi er best að byrja? Red hat, slackware eða eitthvað annað?
Ég held að þú eigir eftir að getað fengið mesta hjálp með RedHat þar sem það er lang mest notað hér á Íslandi. Einnig finnst mér það best fyrir alla hópa, byrjendur sem lengra komna, en það er bara ég. RedHat 7.1 ownar þig.
Ef byrjandi, notaðu Rauðhettuna, ef þú kemst í 7.2 grap it. Síðan þegar þú ert kominn á lagið með þetta (1-2 ár) myndi ég mæla með slackware<br><br>All your base are belong to us
Byrjaðu í Red Hat eins og tommi segir það er lang þægilegast fyrir byrjendur. Þú prufar þig svo áfram og sérð hvað þér líkar best. ;)<br><br>Bergur Haukdal <p><a href=“mailto:skodi@sveppur.net”>skodi@sveppur.net</a></p
Ef ég væri þú, ef þú er complete beginner notaðu bara mandrake jafnvel þótt þú sért lengra kominn. Ef þetta á bara að vera workstation virkar mandrake fínt í það. Fylgir eiginlega allt með, og þú lendir í engum vandræðum ef þú ert með ADSL eða eithvað í þá áttina.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..