hehe það er skítlétt bara mount dev/hda# mnt/hda# eða mount dev/mp3 mnt/mp3 eitthvað svoleiðis. Stundum mountast allt sjálfkrafa. Samt þú veist hvernig þú skiptir á milli harða diskanna? Það er gert í BIOS
Ég er ekki alveg að skilja þetta vandamál með file'ana hja þér en til að mounta drif er ágæt að byrja á því að sjá hvernig hörðu diskarnir eru settir upp hjá þér og hvernig linux sér þá. Til þess má not fdisk með l rofanum (til að lista)
root@yourhost# fdisk -l
þá á að koma listi yfir hörðu diskana, hvernig þeir eru sneiddir og hvaða skráar kerfi er á þeim. svo notar þú mount skipunina til að mounta viðkomandi drif.
Ef að þú ættlar að mounta NTFS skráar kerfi (eins og er vanalega á XP) notar þú, “mount -t ntfs” Einhverntíman mountaði ég ipod með FAT skráarkerfi hjá félaga mínum og notaði mount -t win95 ef ég man rétt.
Varstu búinn að prufa að gera “fdisk -l” ?? Þá á að koma í ljós hvað sneiðarnar heita og hvernig skráar kerfi er á þeim. Ef að usb diskar eða utanáliggjandi harðir diskar eru tengdir við vélina eiga þeir að koma í ljós líka.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..