Veit einhver hér hvernig ég kemst framhjá því vandamáli að fá íslenska stafi til að virka í apache. Hann skilar bara rugli ef íslenskir stafir eru á síðunni.
Prófaði þetta apparat með firmanet/linux og það breytti engu. Ég veit að þetta er ekki browserinn því að hann sýnir alla íslenska stafi nema þeir komi frá vefþjóninum hjá mér. Odd isnt it? :)
Ég er búinn að vera í veseni með íslenska stafi og RH9. Setti inn support fyrir íslenska stafi, þeir virka í skel og svona en svo þegar ég nota Vi, Emacs eða eitthvað slíkt fer allt í steik. Installaði nEdit og það fór á sama veg.<br><br>Kwai
Ertu búin að setja þetta í /etc/sysconfig/i18n? LANG=“en_US.iso885915” SUPPORTED=“en_US.iso885915:en_US:en” SYSFONT=“iso01.16” SYSFONTACM=“iso15”
í emacs þá skaltu fyrst athuga hvaða stafasett eru virk.
Til að fá lista yfir núverandi stafasett gerðu: C-h C ENT
Prófaðu að þetta til að reyna fá íslenska stafi: C-x ENT k latin-1 ENT Þetta gæti lagað þetta hjá þér. (Ekki gleyma að virkja íslenska stafi í shell fyrst. t.d. með “loadkeys is-latin1”)
ég setti upp rh9, ég var í vandræðum með íslensku stafina í apache til að byrja með, náði að fixa það einhvernveginn. Málið er núna að allir íslenskir stafir virka allstaðar…. nema þegar þeir eru sóttir úr mysql með php. er einhver með hugmynd um hvað er í gangi?!?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..