Hvaða linux er best að láta á fartölvu.. er er með redhat en hann virkar ekki alveg með fartölvunni minni. Er eitthvað sem styður acer fartölvu með intel centrino örgjörva.
Það væri frábært að fá að vita hvaða linux virkar best með fartölvum..
það er ekkert mismunandi “linux” á milli distroa, öll ættu þau að styðja jafn mikið hardware<br><br>“Í upphafi skapaði stóri froskurinn sem frumbyggjarnir töldu guð strák sem seinna átti eftir að bjarga storkleðrinu frá útrýmingu…. Þetta er saga hans.”
Spurningin er kannski hvaða Distro kemur til með að styðja vélbúnaðinn í tölvunni minni án þess að ég þurfa að safna síðu hári, spila AD&D og hafa gaman af User Friendly.
Ég hef heyrt að Mandrake sé ofboðslega einfalt í uppsetningu og hafi góðan vélbúnaðarstuðning (þ.e.a.s. sjálfvirkann). Sjálfur setti ég Debian upp á minn Laptop. Það var ekkert ofboðslegt basl, en ég myndi nú frekar mæla með Red Hat.
Drengur Sem finnst Dilbert ennþá skemmtilegri en JúserFrendlí
Mér finnst þú þurfa að útskýra aðeins betur hvað þú meinir með “er með redhat en hann virkar ekki alveg með fartölvunni minni”.
:) Hvað virkar ekki? Ekki segja “Red Hat” eða “bara virkar ekki” eða “það gerist ekkert”, því að það segir engum neitt. EITTHVAÐ virkar og EITTHVAÐ gerist, svo að hvað? :)<br><br>Friður.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..