Þarna ég var að pæla… ég er búinn að spurja áður en gerði aldrei neitt í því og er ´búinn að formatta aftur síðan þá og finn ekki hjálpar linkana.. En spurningin er að ég er með svona IteX eikka ADSL kort, og hvort að það vikri með linux? <br><br>_________________________________________________ <i><u><b>Okey…</b></u></i
mjög mjög mjög tæpt<br><br>JReykdal Alhliða leiðindagaur <b>Lof frá öðrum:</b> <i>JReykdal, er ekki málið bara að þú skríðir aftur uppí víðu |ritskoðað| sem þér var skotið útúm? Ég hef þó nokkurn grun um að viss smávaxinn líkamspartur á þér sé að reyna það sífellt. </i> Engel,12. ágúst 2001 <i>…en mér fynnst jreykdal mjög leiðinlegur í svörum í öllim greinum sem viðkemur smell ég hef nú lesið þær margar og hann rruddalegur,ókurteis og dónalegur..</i> Siggik, 18. október 2002 <i>Þú ert kaldhæðið fífl.</i> DrEvil. 16.október 2002
Það er hægt ef það er meðvindur, rétt afstaða stjarnanna og það er ekki mánuður með R í nafninu. S.s. mjög erfitt. Mæli eindregið með ethernet módemi.<br><br>JReykdal Alhliða leiðindagaur <b>Lof frá öðrum:</b> <i>JReykdal, er ekki málið bara að þú skríðir aftur uppí víðu |ritskoðað| sem þér var skotið útúm? Ég hef þó nokkurn grun um að viss smávaxinn líkamspartur á þér sé að reyna það sífellt. </i> Engel,12. ágúst 2001 <i>…en mér fynnst jreykdal mjög leiðinlegur í svörum í öllim greinum sem viðkemur smell ég hef nú lesið þær margar og hann rruddalegur,ókurteis og dónalegur..</i> Siggik, 18. október 2002 <i>Þú ert kaldhæðið fífl.</i> DrEvil. 16.október 2002
jamm… þetta er bara eikkað sem fylgdi með pakkanum hjá Íslandsíma pakkanum í sínum tíma :/<br><br>_________________________________________________ <i><u><b>Okey…</b></u></i
Það er hægt að setja upp Itex módem á Linux en framleiðendurnir eru samt frekar slappir í að styðja það. Það var grein hér á Huga um þetta í september á seinasta ári. Veit nú ekki hversu mikið hún kemur að gagni þar sem í henni er stuðst við kjarna 2.4.16. Þú ættir allavega að sjá svona.. hvernig á að gera þetta þó svo reklarnir sem eru notaðir í þessari grein eru fyrir kjarna 2.4.16.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..