Í fyrsta skiptið er Mandrake málið. Redhat vantar hluti sem nýgræðingar gætu átt í vandamálum með að verða sér út um (þótt þeir séu til þess að gera einfaldir) s.s. NTFS stuðning og MP3 stuðning.
Skelltu þér bara á Mandrake 9.1 og láttu vaða. Getur skoðað redhat seinna.<br><br>JReykdal Alhliða leiðindagaur <b>Lof frá öðrum:</b> <i>JReykdal, er ekki málið bara að þú skríðir aftur uppí víðu |ritskoðað| sem þér var skotið útúm? Ég hef þó nokkurn grun um að viss smávaxinn líkamspartur á þér sé að reyna það sífellt. </i> Engel,12. ágúst 2001 <i>…en mér fynnst jreykdal mjög leiðinlegur í svörum í öllim greinum sem viðkemur smell ég hef nú lesið þær margar og hann rruddalegur,ókurteis og dónalegur..</i> Siggik, 18. október 2002 <i>Þú ert kaldhæðið fífl.</i> DrEvil. 16.október 2002
Ég held að mandrake sé alveg málið fyrir nýgræðing.. En ef þú kannt við kerfið, og ert tilbúinn til þess að ganga lengra, þá mæli ég hiklaust mðe gentooo.<br><br>kk. kleppari
“Hvað er þetta maður! Ég vissi ekki einusinni að bretland væri land!” - Ragga. “Svo, hver eru helstu einkenni offjölgunar í heiminum?” - Stelpa í bekknum mínum.
Mandrake er ágætis byrjendakerfi, maður verður bara að passa sig að festast ekki of lengi í því, svo er ágætt að kíkja á Red Hat og svo, ef þú villt, færa sig yfir Slackware, Debian nú eða Gentoo. Annars fatta ég ekki þetta Gentoo æði þó að það sé s.s. ágætis kerfi..<br><br>Reason is immortal, all else mortal. -Pythagoras
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..