Ég var nú bara að velta því fyrir mér hvort þið vissuð um eitthvað digital video editing forrit og hvort video editing kortin væru almennt “compatible” í linux ?<br><br>kv. arib | <a href="http://blogg.ari.is">blogg.ari.is</a
Það eru allnokkur forrit 14 editora fæ ég í leit á freshmeat.net. Ég er ekki eins viss með compositora, nema þá helst film-gimp. Mikið af videokortum eru með linux stuðning, helst þá professional kortin.
Farðu varlega og vertu tilbúinn að eyða smá tíma, þetta er ekki það auðveldasta í Linux.
Mér sýnist þetta vera aðal pakkinn, en málið er að flestir framleiðendur korta fyrir editing verja kóðann sinn og teikningar fram í rauðann dauðann þannig að þetta forrit er gírað á “uncompressed editing” thats right Mucho datarate sem vélin þarf að ráða við ;)
En þeir leysa það reyndar með því að bjóða uppá renderfarm eiginleika.
Ef þú ætlar bara að fara að leika þér með DV video þá er það samt allt annar handleggur og ætti að vera lítið mál.<br><br>|| kassi.mine.nu ||
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..