Það heitir mount parition, á ensku. Mér heyrist þú annaðhvort vilja getað notað a)windows fælana á tölvunni þinni eða b)windows fæla á einhverri annarri tölvu, á innra netinu heima hjá þér t.d.?
Ef það er (a):
Það væri nottla best fyrir þig að fara á google.com/linux eða justlinux.com (finnur lausnina við flestum byrjendavandamálum þar) og leita að * partion mount windows red hat * eða eitthvað álíka.
Svona til að koma þér af stað þá kóperaði ég af e-um random pósti á justlinux (hér er gert ráð fyrir að windows partionið sé með fat32 skráarkerfi og sé merkt hda1(ég held að rh gefi windows partioninu alltaf nafnið hda1 ef windows var installað á undan rh)):
"First, you need to make a directory that points to the windows partition. For example: mkdir /mnt/win
Then you mount the partition with the command:
mount /dev/hda1 /mnt/win -t vfat
If you want that partiton to be available every time you boot, add a line to the file /etc/fstab
Example: /dev/hda1 /mnt/win defaults 0 0
or here are some other examples which allow users to have read/write access to that partition. Take your pick…..
1. /dev/hda1 /mnt/win vfat gid=500,umask=002 0 0
2. /dev/hda1 /mnt/win vfat gid=500,umask=002,exec,dev,suid,rw 1 1
3. /dev/hda1 /mnt/win vfat uid=500,gid=500,umask=002,exec,dev,suid,rw 1 1
ef það er (b):
Þá _þarft_ þú SAMBA forritið, no if's or buts :}. Ég veit ekki hvort þú ert að segja að þú sért ekki með INTERnetið í Linuxnum, en ef svo er, og þú ert með internetið á windowsinu hjá þér, þá myndi ég bara kippa því í liðinn áður en þú ferð að mounta hægri vinstri :)
Svo ferðu bara á justlinux.com - search - samba