UDON Comics sér um að endurteikna allt saman í fullri háskerpuupplausn (1080p) en leikurinn sjálfur á að haldast ósnortinn.
Super Street Fighter II Turbo HD Remix er væntanlegur í haust… *Shun Goku Satsu*
Æfingin skapar meistarann
TestTypeGuilty Gear X kom fyrst út á Sega Dreamcast árið 2000 enda upphaflega hannaður fyrir Sega NAOMI. Capcom hefur aðeins gert þrjá 2D bardagaleiki fram á þennan dag síðan Guilty Gear X kom fyrst út (að utanskildum endurútgáfum):
En munurinn er sá að framleiðendur Guilty Gear bættu sprite upplausnina samhliða bættri upplausn leikjatölva sem kom fyrst í PS2, GameCube og xbox. Capcom gerðu það hinsvegar ekki, og héldu áfram að nota gamla sprite safnið sem hafði verið notað í örugglega a.m.k. 10 leikjum á undan.
TestTypeÞetta er ekki SNES sprite til vinstri heldur upprunalega arcade útgáfan frá ’91, SNES er með mun minni sprites og smáatriði:
Capcom sprite-inn lengst til vinstri hefur verið í notkun frá SNES og hefur ekkert breyst eða hækkað í upplausn, þar á meðal í xbox live útgáfunni af Street Fighter. Guilty Gear sprite-inn við hliðina á er líklegast í 640x480 upplausn á meðan restin er í HD upplausn (líklegast 1280x720).
TestTypeÞað hefur heldur enginn Capcom bardagaleikur verið framleiddur hingað til fyrir núverandi kynslóð leikjatölva, aðeins endurútgáfur til niðurhals. Þú talar um ósanngjarnan samanburð en svo varstu sjálfur að bera saman og gagnrýna sígilda Capcom sprites sem hafa ekki verið uppfærðir í áraraðir.
En auðvitað eru þessir í umtalsvert hærri upplausn en Guilty Gear, þessi útgáfa er sérstaklega gerð fyrir HD sjónvörp, það hefur enginn Guilty Gear leikur verið framleiddur fyrir núverandi kynslóð HD leikjatölva, svo það er ósanngjarn samanburður þar á ferð.