Þú hefur greinilega ekki hugmynd hvað orðtakið gæði þýðir. Það eru gæði í öllum tölvunum you idiot. Það sem ég var að meina er að ég tek gæði fram yfir magn og að mínu mati eru fleiri AAA leikir í GC en PS2. ÞAÐ ER MITT ÁLIT! Auðvitað eru margir AAA leikir í PS2 en sumir þeirra bara einfaldlega eru ekki fyrir minn smekk. Æj oh fyrirgefðu ég nota smekk því ég er svo mikið barn, ég á GameCube. Oh silly me…
Ef þú heldur að Resident Evil sé eini leikurinn í GC sem sé EKKI barnaleikur þá segi ég þér að opna augun AFTUR. Kíktu á SW:RL (ef þú veist hvað það er), Burnout (úh.. líka til í PS2), Capcom vs. SNK, THPS3 and so on… Þú ert ekki alveg með á nótunum. Ekki einu sinni reyna að kalla Super Mario Sunshine barnaleik því ég veit að þú hefur ekki prófað hann og ég er nokkuð viss um að flestir hérna séu sammála mér í því að hann sé ekkert nema snilld. Hey já, snilld finnst í fleiri leikjum en GTA3 og GTA:VC. Ágætt að benda þér á það.
Auðvitað var hillan fyrir PS2 stærri eftir svipaðan tíma og GC er búin að vera á markaðnum. Veistu af hverju? Offramboð á B-leikjum. Það er vandamálið. Það eru til B-leikir í allar gerðir tölva og þar á meðal PS2 og fyrir mitt leiti er mikið af B-leikjum í PS2 (ATH: það er líka fullt af B-leikjum í GC og Xbox).
Ekki einu sinni reyna að gera lítið úr Pikmin því þú veist ekkert um hann frekar en margt annað greinilega. Ef þú mundir taka þér tíma og hætta að freta skotum eða beygla bíla í GTA3 þá og kannski prófa Pikmin þá myndirðu taka eftir því að þetta er brilliant strategy leikur með mjög djúpa og skemmtilega grafík. Þetta er gert auðveldara til að gera þetta aðgengilegra og skemmtilegra. Og nei þetta eru ekki einhver “korn” sem einhver “bleikur kall” hoppar ofan á. Þetta eru Pikmins og bleiki kallinn mun vera Olimar, en ég býst ekki við að þú hafir áhuga á að kynna þér það.
Skífan og Br. Ormson hafa sína kosti og galla. Ég get ekki séð af hverju Skífan sé snilld en Br. Ormson rusl þar sem þessi fyrirtæki er svo ólík að það er ekki fyndið. Ekki einu sinni samanburðarhæf. Skífan er hljómlistar, tölvuleikja og myndbandaverslun á meðan Ormson er heimilistækja og hljómtækjaversljun og þess háttar. Þetta sýnir bara það að þú ert með fordóma gagnvart Ormson fyrir það eitt að vera umboðsaðili Nintendo, en ert hrifinn af Skífunni fyrir það að vera með PS2. Dumb to me…
Taktu þumalinn úr túllanum á þér og farðu að hugsa… <br><br><i> “What if everything you see is more than what you see, the person next to you is a warrior and the space that appears empty is a secret door to another world? What if something appears that shouldn't? You either dismiss it, or you accept that there is much more to the world than you think. Perhaps it really is a doorway, and if you choose to go inside, you'll find many unexpected things.” </i>
<b> -Shigeru Miyamoto </b>
<a href="
http://kasmir.hugi.is/jonkorn"> Kasmír síðan! </a