Hann ætti hvort sem er í erfiðleikum með að komast út á GC.<br><br>“Whenever I watch TV and see those poor starving kids all over the world, I can’t help but cry. I mean, I’d love to be skinny like that, but not with all those flies and death and stuff.”
Gaaa sorgar fréttir ég hélt að það ætti að koma MMOG GTA leikur eftir að ég rakst a orðrómum það og Rockstar tilkynntu að þeir hefðu hætt við að hafa network play í GTA3 a pc að því að þeir væru að vinna að einhverjum miklustærra
Hvað er málið með þig ég sendi inn álit og greinar og þú hendir þeim alltaf til dæmis um daginn ég sendi inn geðvekt langa grein um xbox og þú hendir henni! ég þori að veðja að þú hendir þessu áliti út eins og öllu hinu ég meina þú ert að seigja að gta serían komi á ps2 en ekki xbox en ekki gamecube síðan skrifaru fyrir neðan “Guess it really is true, Xbox gets no lovin.” en ég sendi inn einn kork um að Counterstrike komi aðeins á Xbox og hvað gerir þú ÞÚ HENDIR HENNI. afhverju mátt þú seigja að gta komi á ps2 en ég má ekki seigja að counterstrike komi á Xbox. Ég ætla að kvarta í vefstjórann.
P.S. Og spear þú veist að Xbox er betri en P.S.2 og GameCube.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..