nice, mig hefur alltaf langað að spila mass effect leikina… verst bara að númer 1 er ekki í ps3, er eitthvað möst að spila fyrsta svo að maður geti komist inní númer 2? því hann kemur/er kominn út á ps3.
Excuse my French, emotion in my passion But I wear my heart on my sleeve like it's the new fashion.
Áttu ekki PC tölvu? En þetta eru líklega bestir leikir sem ég hef spilað mæli með þeim og mæli með að spila fyrsta Mass Effect leikinn áður en farið í nr 2 svo mikill söguþráður efast um að korter langt myndasaga nái að fylla upp í allt.
keypti Super meat boy á steam þegar hann var á sale $3.50 , geðveikur leikur, einn besti platformer ever made imo og contentið í þessu er rugl, margir mismunandi unique charachterar sem breyta allveg hvernig maður spilar borðin. og um 350levels. Þessi leikur er líka rugl erfiður, ég er kominn með 14hours played samkvæmt steam library (soldið af því afk time) líklegast 12hrs played og ég var að klára seinasta bossinn og rétt með 39% af leiknum complete. Er ekkert smá sáttur með kaupin á þessum leik x)
Bætt við 26. desember 2010 - 02:49 og já tónlistin í leiknum er fucking geðveik.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..