titillin segir allt. :) er að taka til og losa mig við meira og nú er komið að “varahlutunum” ef svo má segja.

hef EKKI tíma né aðstöðu til að prófa þessa hluti og stilli verðinu því í hóf… þetta á allt saman að vera í góðu lagi samt, allavega síðast þegar þetta var allt testað fyrir svona 4-5 árum síðan. engin ábyrgð tekin á seldum hlutum.

1x sega mega drive með tilheyrandi snúrum og einni fjarstýringu. engir leikir. þessa hef ég nýlega prófað og það kemur ljós á hana og allt virðist í lagi, en er þó seld með þeim fyrirvara að eitthvað gæti þurft að lagfæra. - 3500kr.

1x snes - bara tölvan sjálf, engar snúrur né leikir. - 2000kr.

2x nes clone - engar snúrur fylgja, en ég hef alltaf bara notað venjulegar nes snúrur fyrir þessar vélar. fínn staðgengill fyrir nes, svona ef maður vill spara þá einu sönnu. :) 1500kr stykkið.

1x megadrive 1 rafmagnssnúra. 1000kr

1x megadrive 2 rafmagnssnúra. - 1000kr

2x nes rafmagnssnúrur. - 1000kr stykkið.

2x nes (virkar líka fyrir snes) loftnetssnúrur. - 1000kr stykkið.

6x fake fjarstýringar fyrir nes. 200kr stykkið, allar á 1000kr.

1x fake fjarstýring fyrir mega drive. 200kr.

svo ef einhver vill taka þetta allt saman, þá fer allur pakkinn á 12.000kr (ca. 4000kr í afslátt).

svo er ég með eitthvað af bæklingum (sem eiga að fylgja leikjum) á n64 og sega saturn ef einhver áhugi er fyrir slíku - fer fyrir lítið. :)