Óska eftir að kaupa xbox 360, helst með einhverjum leikjum en er alveg til í að fá bara vélina. Er á Akureyri, svo það væri frábært að seljandi væri þar líka en það er alls ekki nauðsynlegt.
ég er með 1 xbox 360 tölvu með 2 fjarstýringum og 1 svona dvd fjarstýringu, talvan er modduð og þessvegna bönnuð frá xbox live. leikir sem fylgja með eru call of duty modern warfare 2 assasins creed 2 crackdown brutal legend need for speed:shift halo 3 ODST call of duty 4 batman:arkham asylum nba 2k10 fifa 10 up bully scholarship edition
set á þetta 30þús kall allt saman því talvan er bönnuð frá xbox live! ATH! ALLIR LEIKIRNIR ERU MODD LEIKIR EN VIRKA SAMT ALVEG 100%
Er til í að selja mína Xbox 360 Arcade á svona 30.000-35.000 með fylgja allir aukahlutir tölvunnar og 1 stýripinni, tölvan hefur ALDREI BILAÐ og er í fínu ástandi, mjög lítið notuð.
Ég er líka til í að senda þetta bara með pósti, ég bý nefnilega í Hafnarfirði.
Ég skal láta fylgja frítt með Bourne leikinn og NBA Street Homecourt, báðir mjög lítið notaðir.
Hafðu samband ef þú vilt kaupa, gunnarthordagsson@gmail.com
Ekki einu sinni reyna að þræta við mig, þú tapar bara!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..