Hæ hvað segiði gang og hvað er að frétta af ykkur?Ég var að koma heim og er búin að vera hjá Nonna frænda í moskvu að chilla og drekka bafsa(vodka)alla daga með karen vindla(bara snilld)

Ég er búin að vera svo heppin að prófa Xbox og hún lyktar furðulega finnst mér!
Fyrsta:þegar ég sá hana hélt ég að þetta væri eitthvað videotæki frá sanyo,enn nei! þetta var hlunkurinn sem allir eru búin að rífast um og hún heillaði mig ekki með þetta look!

Annað:þegar ég tók utan um joystickin þá fann ég hvað þetta var virkilegaa mikill hlunkur(minnti mig svolitið á eldgömlu Gsm símanna varðandi með þyngd)það er þægilegt að halda á honum ENN!!hann er rosalega ófrumlegur og er svolitið outdated(miðað við gamecube stickinn sem er bara snilld!)

Þridja:leikirnir voru ekki alveg það sem ég var að höndla!ég prófað oddworld(og damn leiðinlegur leikur með gott ego!)og síðan dead og alive 3 sem var ok(ekkert nýtt samt sem maður froðufellir fyrir)jú flott grafík og töff sound enn ekkert meir.
Halo prófaði ég og hann er svolitið töff leikur(þegar ég prófaði hann samt þá fannst mér að ég væri fyrir framan pc tölvu og hann er bara PC leikur sem ég forðast eins og eldinn)

Final result:Ég er ekki að fara kaupa mér Pc tölvu í kassa með grænt hor í miðjunni!no way og hlakka til að vita hvernig hún mun reynast eigendum sínum þegar maður þarf að fara með hana í vidgerð vegna bilana í hörðum diski eða hún er alltaf að frjósa vegna conflicts í búnaði(sem kemur mjög oft fyrir í bestu Pc tölvum)

PS:ég fer ekki aftur strax út svo ég er byrjaður að ibba gogg við liðið hérna að vanda og hvar er Sphere félagi?