Er vitað hvað verðið á MGS2:SOL á að vera þegar að hann kemur á föstudaginn?<br><br>—————————- “Faithless is he that says farewell when the road darkens” Gimli Glóinssonur, The Fellowship of the Ring.
Ef svo fer þá mun ég alvarlega pota í þann sem að flytur hann inn þar sem að aukadiskurinn á að vera sárabót fyrir seinkunina en ekki verðaukning.<br><br>Villi
Hvað kostaði silent hill 2 aftur? verðið verður örugglega sambærilegt því, sama fyrirtæki. Og þessi staðgreiðsluafsláttur - nemur hann verðmuninum á milli BT og skífunnar?<br><br>Kíkið á http://cucularium.150m.com/cuc.html
…því er ég sá að það hafði snjóað…sofnaði ég sjálfbærum draumi…
Mér finnst ekkert að Skífunni <fyrir utan verðin : / > en mér finnst þjónustan vera svona 10x betri í Skífunni en í BT og hika ekki við að segja það.<br><br>Johnny (the homicidal maniac) og Squee(með Shmee) VS 2 mörgæsir í neðansjávarbardaga. Hver vinnur?
Johnny (the homicidal maniac) og Squee(með Shmee) VS 2 mörgæsir í neðansjávarbardaga. Hver vinnur?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..