Bætt við 19. júní 2009 - 11:25 Svona í alvöru, fyrsta tölvan sem að ég keypti mér var pre-built og hún var ómöguleg. Gat ekki rykhreinsað hana útaf því að hún var svo illa sett saman! Svo troða þeir líka oftast ódýru rusli og selja það á sama verð og betri tölva myndi kosta.
jú ef að þú ætlar að hafa almennilegt hardwre tölva sem PC gamer setti saman sem ultimate gaming CP(ekki allt besta en helvíti góð)allt í hana kostar 2500 dollara!
Sendu þessum öllum email að þú viljir fá góða leikjatölvu á max ***** kr. fyrir utan skjá. Og svo mæli ég með því að þú farir á hugi.is/velbunadur Buir til þráð og sérð hvað þeim finnst.
Þetta er ágætis tölva svosem, en ég setti saman tölvu fyrir ekki svo löngu og hún var mun öflugri, náði að keira Crisis í full blast easy. og ég borgaði umþaðbil það sama og þessi tölva kostar fyrir hardwarið, síðan keipti ég flottan skjá og nokkra aukahluti og allur pakkinn fór upp í um 140þ. Þannig að það margborgar sig að setja saman tölvu sjálfur.
Ég setti tölvuna ekki saman einn, fékk vini mína til að vera með mér í þessu. Þannig að, kanski þekkiru einhvern sem kann þetta? Ef þú ert að kaupa þér tölvu fyrir flotta leiki, þá færðu PS3 fyrir minni pening en þessa tölvu sem þú ert að spá í. ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..