"Fer í taugarnar á mér <– titillinn sko
það eru svo margir sem setja óska eftir eða vantar dæmi hérna þið eigið að setja þetta hérna fyrir neðan“
Ef þú horfir á titilinn, þá tekuru eftir því að hann er að tala um ”eitthvað“ (býst ég við) sem fer í taugarnar á honum.
Svo þegar þú byrjar að lesa ”þráðinn“ sjálfann, þá tekuru strax eftir því að hann byrjar á litlum staf..en maður lítur nú fram hjá því.. Í þetta skipti. En back to business. Hann byrjar í rauninni bara strax á að segja ”hvað“ fer í taugarnar á honum.
Semsagt ”hvað margir setja (og núna hefði hann átt að nota gæsalappir…eða eitthvað) “óska eftir / er að selja” á þennann kork hér (eldri tölvur/leikir). Nú hefði hann átt að nota kommu, jafnvel punkt, því þá hefði maður betur getað skilið þessa setningu hans, semsagt að maður eigi að láta þannig auglýsingar á korkinn (hann sagði það samt ekki, en hann meinar það) fyrir neðan!
Vona að þetta hjálpar þér að skilja þessa ógeðslega stuttu setningu sem gæjinn skrifaði!
p.s. mér finnst þessi broskall líkjast einhverju tæki úr Star Wars
Tölvurnar mínar: NES, 2x SNES, N64, Sega Genesis, Sega Dreamcast, PS1, PS2, GameCube, Gameboy Color, Nintendo DS, Nintendo Wii.