haha ég var einn af bestu spilurnum vikunar
haha http://www.youtube.com/watch?v=tzenPKcIcTI thats me
þrjár mismunandi manneskjur segja það sama um þig við mig á hverjum dagi félagi.
vá þú ert svo fokkin heimskur, ég bað þig um að sanna það, það er ekki erfitt, farðu í skilaboð,Ég gerði það og ég sýndi þér það sem kom í gær, ætti að vera nó til sína hvað þú ert hataður.
kallaði þig sorglegan að lesa þig til um eitthvað málefni á wikipedia í korter til að sína að ég hafði ekki alveg rétt fyrir mér,Ég las mig ekkert um, sýndi þér bara heimildir til að koma með sönnun um að þú hafið rangt fyrir þig sem maður á að gera.
nenni ekki að tala við þig.hugi.is vill ekki hafa þig.
það sem kom í gær já, 1 skilaboð, okei, þú sagðir 3, og neinei, þú ert að rífast við mig á fullu og svo bíðuru í 9 min og kemur svo með staðreyndir frá huga1 skilaboð? ég sendi fjögur félagi og ha?
mér er sama þó eitthverjir nokkrir séu pirraðir á mér, það eru þeir sem eru á hl og þú,Oooooog /leikjatolvur og /tilveran.
en já hættur að tala við þig það er bara ógeðslega leiðinlegt.Þér finnst bara leiðinlegt að láta butt-slapa þig útum allar skissur. *<@:D-|-
þrjár mismunandi manneskjur segja það sama um þig við mig á hverjum dagi félagi.
Ertu að segja að ég sé með eitthverja lélega stafsetningu?Skarpur.
En nei, eina manneskjan sem ég rífst við á ÖLLUM áhugamálum ert þú, og þá er ég að rífast við þig á leikjatölvur.Alltaf þegar ég sé þig eitthvað á huga þá ertu alltaf að rífast við eitthvern og eitthvern endar á því að kalla þig heimskan.
Hvað er það sem ég á svo að lesa? Las allt sem þú skrifaðir og sá ekkert gáfulegt í öllum þessum 7 commentum þínum þar sem þú ert búinn að vera að reyna að sanna það að það finnist mörgum ég vera svo pirrandi.Pirrandi og heimskur, svona comment eiga að láta þig sjá hvað þú ert pirrandi og hættir að láta svona því þú ert bara með leiðindi.
Ertu að segja að ég sé með eitthverja lélega stafsetningu?Ég get ekki svarað almennilega segiru, ég sé ekki betur en að þú hafir verið að spurja spurningu.
En nei, eina manneskjan sem ég rífst við á ÖLLUM áhugamálum ert þú, og þá er ég að rífast við þig á leikjatölvur.
Hvað er það sem ég á svo að lesa? Las allt sem þú skrifaðir og sá ekkert gáfulegt í öllum þessum 7 commentum þínum þar sem þú ert búinn að vera að reyna að sanna það að það finnist mörgum ég vera svo pirrandi.
svo segiru ad tad segi 3 mismunandi manneskjur a dag ad eg se pirrandi en tu komst med 4 manneskjur allar a sitthvorum deginum.Já ég segi það, það er kannski smá ýkjun hjá mér en fjögur komment á einum degi er jafnvel mjög svo slæmt miðað við það að þú varst bara að tala við mig.
Eg er haettur ad tala vid favita eins og tigNú er ég að sanna fyrir þér að þú þarft að hafa rétt fyrir þér.
fardu svo ut og reyndu ad eignast vini.Gott dæmi um að þú ert bara leiðinlegur og hreint fífl.
og ta kemuru med nakvaemlega eins svar og ofar i traedinumí rifrildum eru alltaf sömu svörin komin aftur og aftur, meira segja ert þú að tala í meiri hringi en ég.