Ef ég væri þú þá myndi ég ekki gefast uppá DS. Gefa henni meiri tíma og prófa nýja genre(s).
Ég á bæði DS Lite og PSP Slim; leikjaúrvalið er miklu meira og betra á DS (drasl inná milli) og auðvitað er grafíkin betri á PSP (sem er ekki allt).
Fullt af góðum leikjum til á DS:
- New Super Mario Bros. - Castlevania: Dawn of Sorrow - Castlevania: Portrait of Ruin - The Legend of Zelda: Phantom Hourglass - Final Fantasy IV - Chrono Trigger - Contra 4
Þetta er aðeins brotabrot af vel völdum DS leikjum !
Allt spurning um að velja og hafna. Veldu bara góða DS leiki og fylgstu vel með gagnrýni DS leikja. Svo getur DS Lite spilað alla gömlu GBA leikina sem er snilld :)
Þú getur talið á fingrum annarrar handar þá leiki sem eru góðir á PSP. Held þú sért að gera mistök ef þú heldur að PSP bjóði þér upp á betri leiki. Og ég verð að taka undir með öðrum, þessir leikir sem þú átt fyrir DS eru allir lélegir. Það er hinsvegar til hellingur af góðum leikjum á hana.
ég þarf líka að seja þér að leikirnir sem þú sagðir mér að prófa það eru tver sem mig gæti ekki líst verr á og zelda ég hef prófað hann áður og fannst hann ekkert basti leikur eve
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..