hahaha sama hjá PS3 um að MGS4 og LBP séu einu.
En sá sem gerði þessa grein er frekar mjög mikil PS3 fanboy inn í sér. Ég meina Pure? Motorstorm? Wipeout HD? Valkyria Chronicels? Þetta eru allt að mínu mati (og flestra samkvæmt leit minni á internetinu) mjög svo lélegir leikir og ég er búinn að skoða yfir sex lista yfir bestu 2008 leikjunum og engin af þessum er á listanum. Já!! þetta eru líka allt PS3 leikir, fyrir utan Pure.
En halló? hvað varð um leikina fyrir xbox eins og Too Human, Ninja Gaiden eða Age of Conan á þessum lista?
mér finnst líka að Condemned 2 ætti líka að vera á þessum lista þótt að hann sé bæði fyrir Xbox 360 og PS3.
Þessi maður sem gerði þennan lista athugaði allar einkunnirnar hjá GameRankings, sem segir að allir leikir séu góðir ef þeir eru með góða grafík. En þegar ég fór yfir þessa exlusive leiki hjá að mínu mati bestu leikjasíðunni ScrewAttack þá voru einu leikirnir sem fengu góða einkun voru MGS4 og Little Big Planet en Little Big Planet fær samt mínus fyrir að net serverarnir þeirra eru alltaf að krassa niður.
Þú verður líka að sjá að þegar það er verði að tala um að það séu ekki neinir leikir fyrir PS3 þá er verð að tala um GÓÐA leiki, En aðeins MGS4 og Little Big Planet (að mínu mati) eru eitthvað góðir.
Ekki Resistance 2, eitt var góður en tvö fannst mér vera alltof líkur númer 1 og með með mun svo verri grafík. En það er nú bara mín skoðun.