nú færðu comment sem eru: cod waw er betri, cod 4 er betri! þetta er bara álitamál eiginlega.. þessir leikir eru næstum alveg eins nema hvort fílaru world war 2 leikina eða nútíma byssur og svona:)?
það er hægt að fara bara í 4 player split screen i multiplayer, ekki coop. en persónulega fannst mér þessi leikur ekkert spes, þótt að ég fíli ww2 leiki í botn oftast. En mér fannst þessi vera frekar lélegur og fannst enginn svona fílingur þegar ég spilaði hann. Fannst borðin vera öll kjánaleg og leiðinnleg mission
Persónulega finnst mér CoD4 betri en CoD: WaW. Þetta eru samt basically sami leikurinn, WaW er næstum alveg eins og CoD4 nema bara WWII og aðrar byssur. Söguþráðurinn og Single-Playerinn almennt í CoD4 finnst mér líka betri en í WaW
Eins og ég sagði finnst mér SP almennt betri í CoD4 og ég hef ekki spilað nógu mikið online í CoD:WaW til þess að bera MP saman. Það er þó Co-op mode í CoD:WaW og á það til að vera skemmtilegt.
ma natturulega ekki gleyma adalhlutnum !:D..m9ikid meira gore i waw.. en personulega fyladi eg waw i botn..var kominn med oged a svona ww2 leikjum tangad til hann kom :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..