69780857003151195350920199547130394194318870
ps3 vs wii
hvort mynduð þið seigja að væri betra wii eða ps3 og hvort væri gáfulegra að kaupa
Venjulega hefur Ormsson verið með alla leiki frá öllum dreifingaraðilum en því miður hefur kreppan ollið því að þeir eru að spara þegar kemur að Nintendo og versla voða lítið inn frá öðrum en sjálfum sér (semsagt Nintendo). Eitt gott í Ormsson er þó að þeir leikir sem þeir versluðu á gamla genginu (svona árs gamlir leikir eða eldri) eru ennþá á gamla verðinu, þannig að ef það er einhver eldri leikur sem þig langar í er sniðugt að kíkja í Ormsson.
Að versla inn fyrir Wii er orðið dálítið flókið. Elko og Gamestöðin eru með svipað úrval af leikjum en Gamestöðin er annaðhvort ódýrari eða á svipuðu verði svo ég mæli frekar með Gamestöðinni. Aftur á móti hefur Ormsson aðra leiki en Gamestöðin í hillum sínum og öfugt. Svo maður þyrfti að skoða báða staðina í leit að leikjum.
Halo Wars, Halo 3 Recon, Tales of Vesperia, Ninja Blade, Star Ocean: The Last Hope og Alan Wake
þótt einhver super rig ættu að gæta haft hann á hærri gæða stillingu ?
Ef að fleiri Multi-Platform Developers fara að hanna leikinn á PS3 fyrst, þá munu Multi-Platform leikir verða betri á báðum tölvum.
Fleiri áhugaverða exclusives ? 2 Halo leiki og Alan Wake ?
Á Ps3 er Killzone 2, Uncharted 2, God Of War 3, Grand Turismo 5, Heavy Rain, MAG, inFamous og eflaust fleiri leikir sem eru alveg stolnir úr mér. Svo er líka Final Fantasy Versus XIII enþá Ps3 exclusive, svo hversu lengi það endist er spurning =)
Svo eru líka spennandi tímar á komandi ári fyrir PSN, eins og Fat Princess og EyePet.
Segðu svo að Xbox hafi fleiri áhugaverða exclusives en PS3.
Þetta með Nintendo fanboy var nú eiginlega bara spurning =)
Hinsvegar er ég sammála þér með Wii og hvert Nintendo er að fara með hana.