Xenogsaga verður það umfangsmikill að hann á eftir að vera á dual-layer DVD. Semsagt 9 GB diskur. Þegar maður heyrir svona fréttir þá þýðir það að einhvað spennandi sé í gangi ;)<br><br><i> I´m telling you, the world is a sphere.
Mig minnir að ég hafi lesið einhversstaðar að þessir leikir, þ.e. gears og saga, tengjast ekkert<br><br>“Whenever I watch TV and see those poor starving kids all over the world, I can’t help but cry. I mean, I’d love to be skinny like that, but not with all those flies and death and stuff.”
Víst, Xenosaga er prequel á Xenogears, gerist á heima plánettunni sem skipið sem crashaði í byrjunni á Xenogears kom frá. En Xenogears gerist 10.000 árum eftir að heima plánettan springur.
mmmk þú virðist vita meira um þetta en ég :D<br><br>“Whenever I watch TV and see those poor starving kids all over the world, I can’t help but cry. I mean, I’d love to be skinny like that, but not with all those flies and death and stuff.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..