þú errt fokking vonlaus þú ert að þrjóskast um eitthvað sem þú veist ekki fokking rassgat um heimska fífl.. stendur á fokking kassanum fyrir framan mig double layer og það er varan sem ég er að kaupa og það hefur staðið á öllum kössum sem ég hef keypt af þessari vöru. hættu bara að þræta um eitthvað sem þú veist ekki rassgat um.
comeback.. ertu fkn lesblindur. þú ert fokking kraftþroskaheftur getur ekki skilið að ég er ekki að kaupa þetta drasl sem þú ert endalaust að tala fokking um þegiðu bara og sættu þig við það að framleiðandinn skrifar ekki stafsetningarvillu á kassan sem þetta stendur á og alla aðra kassa hjá öllum öðrum framleiðendum sem ég hef keypt hjá heimska belja.. þú ert bara að tala á fkn þrjóskunni hættu bara að svara mér..
Nei það ertu það ekki, að minsta kosti ekki miðað við það að þú fílar Metallica mjög, ert að hjóla og talar svona. Ef svo þá ertu eitthvað spastískur og ég hætti þá að þræta við þig.
Double Layer: Diskar þar sem báðar hliðar eru skrifanlegar. Dual Layer: Basically tvö lög af sirka 4.7gb 4.7*2=8.5gb til að skrifa á einungis öðrum megin.
Bætt við 27. september 2008 - 22:04 En í guðanna bænum þá get ég selt þér svona. Hvað ertu tilbúinn að borga mikið fyrir þetta?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..