Það er einhvað svo típíst hjá Ormsson að gleyma að panta leikinn eða sendinginn kemur seinnt er einhver hérna með 100% stað festingu að hann verði komin upp í hillur hjá þeym á föstudaginn?
bt fékk nu ekki mario kart fyrr en .. eg veit ekki hvenær… veit reyndar ekki enþá hvort þeir séu nuna komnir með hann eða ekki… veit ekki með hina… endnilega lata vita ef þið sjáið brawl einhverstaðar :)
Kíkti í Gamestöðina og spurði, afgreiðslumaðurinn sagði að hann vissi ekki hvenær brawl kæmi, en hann er a.m.k. ekki í síðustu sendingu. Eini Wii leikurinn í henni er Okami.
Ef einhver sér hann einhverstaðar, látið vita.
Ég efast reyndar sterklega að hann komi til landsins fyrr en á mánudaginn. Held samt enn í vonina
er búinn að gá í Elko kópavogi , BT smáralind, ormsson smáralind og toy“s”rus var ekki þar reyndar gáði ég bara hillurnar var ekki í stuði að tala við fólk var að koma úr vinnunni :P
Ég er hund leiður að fertugir karlmen sem selja þvottavélar,ísskápa og inréttingar eru með umboðið á íslandi gefið Skífunni það hún ætti að ráða mun betur en ormsson.
Bætt við 30. júní 2008 - 15:53 Og BTW er einhver búinn að gá í BT,Elko,skífuna eða max í dag?
Svo spurningin núna er hvor hann komi seinna í dag eða á morgun…. ég segi að við löbbum allir þarna inn með V for Vendetta grímur bara til að fucka upp í fólkinu
Var að hringja og lenti á einhverjum gaur hann sagði að þeir höfðu pantað leikinn á þriðjudaginn…… hverjar eru þá líkurnar á því að hann lendi á landinu á morgun með hraðsendingu?
og eitt annað þeyr ætla updata wii.is síðuna þegar hann kemur just so you know
var að enda við að hringja… “kemur VONANDI á morgun” jesús minn almáttugur… nuna þurfa ormsson að redda sér nýjum aðila til að redda sé tölvuleikjum… og losa okkur við sænska bæklinga
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..