þú og þínar staðhæfingar
http://www.metacritic.com/games/platforms/xbox360/lostodyssey?q=lost%20odyssey nei lost odyssey er alveg ágætis skemtun fyrir þá sem fýla J-rpg, ástæðan fyrir að ég vel Xbox í stað Pc er að Pc gaming er að deyja út, það eru svo margir leikir sem koma bara á console en ekki pc og flestir sem koma á pc koma 6 mánuðum eða ári á eftir og til að spila þá þarftu 150.000 króna Pc tölvu með geforce 8800gtog 5gb vinnsluminni, annars lendiru bara í frame-rate lag festival, ég þekki það því ég keypti mér Pc tölvu fyrir tveim árum með allt það flottasta og besta þá, gat spilað Cod 2 alveg smooth og flott þegar hann kom út, en svo ári seinna reyni ég að spila Company of Heroes og lendi í mesta lag festi sögunar ef ég vil fá að sjá hversu flottur leikurinn er í alvörunni, og þú þarft ekki að vera bitur þó þú getir ekki miðað með stýripinna, flestir sem spila console fps geta sagt þér að þetta er ekkert mikið verra en að vera með mús og í raun skiptir það engu máli t.d. í online leikjum því það eru hvort eð er allir með stýripinna, og allir með alveg eins tölvur getulega séð, ýmindaðu þér hversu auðveld Lan eru með console, allir með alveg eins hardware og enginn að rústa því hann keypti dýrustu og bestu tölvuna. Ekki að segja að það sé rangt að kaupa Pc fyrir leiki, sérstaklega eftir að Games for Windows kom og þeir byrjuðu með achievement kerfið, bara að segja að flestir hafa ekki efni á að uppfæra tölvuna sína á hverju ári fyrir hvern nýjan leik sem kemur, frekar að kaupa nýja console á fjögurra ára fresti. Og nei ég keypti mér ekki Hd-dvd drifið því ég sá enga þörf fyrir að nota það, og ég keypti ekki wireless dæmið því ég hef engin not fyrir það heldur. En ég vill í raun ekki rífast við þig um Pc gaming því í mínum augum er það dautt og sama hvað þú segir eða ég segi þá munum við ekki breyta skoðun hvors annars þannig eigum við ekki bara að segja þetta gott?
Bætt við 3. apríl 2008 - 10:59 ég veit að mass efffect og lost odyssey eru komnir, ég var að segja að Fable 2 er að koma. Og það er Hdmi í xbox núna og það fylgir Hdmi snúra með Elite