Mér vantar hjalp í Devil may Cry Ég er komin á eitthver endakall og næ ekki að dreapa hann. ég er komin í 17 borðið það er eitthvad Slím kjaftaði getið þið hjalpað mer???? PLz???<br><br>valeo_ice@hotmail.com
farið bara í easy mar, ef þú ræður ekki við hann þá ertu ekki í easy, þú getur byrjað á því að vinna hann þannig og farið síðan aftur í hann í normal og þá kunniði betur á hann, það tekur nú bara fimm tíma í mesta lagi að vinna hann, og ef þið eruð í easy þá eigiði ekki heima í leikjaheimnum
Nightmare (slímhelvítið) er með kjarna sem þarf að dúndra á. Það sem þú þarft að gera er að slá með sverðinu í hringina sem eru á veggnum, þangað til þeir fyllast og þá helst kvikindið á sínum stað og rekur kjarnan útúr sér. Þá áttu að dúndra á kjarnann eins og þú getur. Taktu eftir: þú verður að berja á hringina reglulega! Kjarninn er kúla sem kemur annað hvort útum “rassgatið” eða upp um “bakið”. Oftast blá. Þetta er létt þegar þetta lærist. Nightmare er hinsvegar erfitt í lok leiksins. Eða erfiðara.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..