Ok, hvað myndir Þú, já Þú. Vilja borga fyrir N64 tölvu sem hefur aldrei þurft að blása í. 15 Leikir fylgja með og toppurinn á ísnum, Fjarstýring með pinna sem er nánast ekkert laus. Allar snúrur og allt fylgir með.
Vigelante 8: 2nd Offence. Pokémon Stadium. Star Wars: Rogue Squadron. WWF War Zone. Dark Rift. 1080° Snowboarding. Mortal Kombat: Trilogy. Mortal Kombat 4. WWF Wrestlemania 2000. Goldeneye. Mario Party 2. Top Gear: Overdrive. Pokémon Snap.
Þeir voru reyndar 13…
Ég á líka The Legend of Zelda: The Ocarina of Time, en það þarf að díla hressilega við mig til að fá mig til að selja hann:)
Vigelante 8: 2nd Offence. Pokémon Stadium. Star Wars: Rogue Squadron. WWF War Zone. Dark Rift. 1080° Snowboarding. Mortal Kombat: Trilogy. Mortal Kombat 4. WWF Wrestlemania 2000. Goldeneye. Mario Party 2. Top Gear: Overdrive. Pokémon Snap.
Þeir voru reyndar 13…
Ég á líka The Legend of Zelda: The Ocarina of Time, en það þarf að díla hressilega við mig til að fá mig til að selja hann:)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..