þú hefur ekki komið með nein rök í umræðuna, bara vælt um hvað ég sé heimskur og óþroskaður, gaur mér er skítsama
ef þér væri skítsama, þá hefðiru ekki quotað mitt og svarað þessu…
það var þannig áður en GTAIV og dmc4 fóru multiplatform, núna hefur Xbox360 betri leiki og það er ekkert sem þú getur sagt við því doofus(ég fer eftir áliti fagmanna sem vinna við að spila og dæma leiki)
Já, þú segir það já? Það er aldeilis skemmtileg tilviljun að þessir blessuðu fagmenn séu jafnmiklir fávitar og þú.
Og ekki halda það að allir þessir blessuðu fagmenn þínir séu á sama máli og allir hinir fagmennirnir, heimska barn. Þú tókst allar þínar staðreyndir af einnu síðu…
það er afþví þú ert einfaldlega heimskur, ekki það að ég fíli wii en hún hefur nú samt svo miklu meiri möguleika heldur en sega mega þannig það er í raun bara vitleysa að vilja sega mega frekar
Af hverju er það vitleysa? Þetta ver þín heimskulegasta lína so far, congratz.
Í fyrsta lagi, þá eru bara einfaldlega leiðinlegir leikir í Wii að mínu mati. Sega mega voru aftur á móti með fucking snilldar leiki á borð við sonic, bomberman og Mortal Kombat. Hingað til hef ég ekki séð neinn Wii leik toppa þessar cult klassíka nema kannski Zelda.
Í öðru lagi þá sýnir þetta hversu mikill fáviti þú ert, að halda því fram að bara af því það eru fleiri möguleikar í wii þá sé hún betri. Þú, minn seinþroskaði vinur, ert fáviti.
nei þetta console war er fólk að tjá mismunandi skoðanir, og annað, ef þér finnst þetta svona leiðinlegt afhverju tekurðu þátt í þessu?? ef ég er svona heimskur og vitlaus, afhverju svararðu mér alltaf og heldur áfram að koma með useless input inn í umræðuna??
Hvaða fuckin umræðu? ég er ekkert hérna til að tala um Console wars, ég er hérna til að skíta yfir þig yfir heimsku þinni.
Glataði gaur, ég er ekki hérna til að taka þátt í þessari helvítis umræðu, Af því að þetta er sama fuckin umræðan og er búinn að vera inná þessu áhugamáli síðasta árið!
Enda ef þú hefur ekki tekið eftir því, þá var ég ekkert að standa með PS3.