allavegana ekki ormsson, ég reyndi að panta leiki í gegnum þá en þeir sögðu mér eftir mánaðar bið: “þeir eru ekki til hjá nintendo”
þetta var Legend of Zelda í GBA og Kingdom hearts í GBA. Legend of Zelda EKKI TIL hjá nintendo?, ég held ekki. Ég efast um að þeir hafi sent beiðnina. Án djóks þá er þetta næstnýjasti zelda leikurinn, og hann ekki til hjá nintendo, ég trúi því ekki.
Play.com er annar góður staður til að panta Evrópska leiki. Þeir rukka ekki sendingarkostnað svo þeir eru oft ódýrari kostur, allavega ef þú ert bara að panta einn leik.
Ef þú pantar margar vörur hjá þeim í einu senda þeir hverja vöru í sitthvoru lagi til þess að forða fólki frá tollum (virkar í flestum löndum). En hér á Íslandi rukkar ríkið fyrir hvert einasta smásnitti sem kemur inn fyrir landsteinana svo þetta trix þeirra play.com manna gengur ekki hér og gerir stundum kaup á mörgum vörum hjá þeim óhagstæð þar sem rukkað er 450 króna umsýslugjald fyrir hvern einasta pakka sem þú færð sendan.
Oft er þó hægt að spara með því að kaupa leiki frekar að utan frekar en hér, en það er samt ekki alltaf tilfellið. Svo er alltaf gaman að sjá stelpur sýna tölvuleikjum (einvherju öðru en Tetris) áhuga :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..