hvað þyðir ef þarna það blikkar þrjú rauð ljós á Xbox 360
Bætt við 23. júlí 2007 - 20:51 sko hún fer i gang og allt sko en þegar ég er að fara að spila leik t.d. eins Gears er kominn inn i hann og er byrjaður i Campaign þá frys hun bara
Ef tölvan er í ábyrgð áttu að geta fengið nýja þar sem þú keyptir hana. Engin sem lagar tölvurnar hérna. Ef tölvan er ekki í ábyrgð geturðu prófað þetta http://www.xbox360.is/index.php?showtopic=1239 en þetta krefst að sjálfsögðu svolitlar þekkingu á tölvubúnaði.
þarna þegar eg fer út í bt þarf ég að fara lika með harðadiskinn og tölvuna og scart tengið og allt það og power supply eða bara með tölvuna og snúrurnar ?
Ef þú segir örgjafi, viltu þá ekki alveg eins segja talva?
Ef þú heldur því fram að það sé rétt að segja örgjafi í stað örgjörva, en heldur því svo fram að þeir sem segja talva séu vitlausir. Er það þá ekki frekar mikil hræsni?
–Fann ég í augnablikinu bara með því að googla orðið “örgjafi” en ásamt því voru fleiri síður þar sem fólk auglýsti tölvur þar sem minnst var á örgjafa. Kannski hef ég rétt fyrir mér og kannski þú, ég gæti alltaf verið að leiðrétta fólk frá stafsetningar og málfræðivillum en ég er ekki fullkominn, ég kann ekki allt en ég leiðrétti þó það sem ég kann. :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..