EKKI LESA LENGRA EF ÞIÐ VILJIÐ EKKI HEYRA UM EINHVER MISSION Í GTA3!!!

Ok, ég er kominn á þriðju eyjunna og núna er ég kominn að mission-inu þar sem maður þarf að borga $500.000 fyrir gelluna en síðan fer allt í pat og maður þarf að bjarga henni, það er ekkert mál að drepa gauranna fyrir framan mansion-ið þar sem maður “byrjar” í missioninu heldur er ég í feitustu vandræðunum þegar ég kem hjá stíflunni.
1.Maður finnur sniper riffil með 5skotum, ég skýt oftast gauranna sem eru efst uppá stíflunni og síðan einn gaur á jörðinni og 1-2 gaura á þakinu.
2.Ég kemst ekki að húsinu þar sem þyrlan er lent. Ef ég fer á bíl það er hann skotinn í spað(sprengdur) og ef ég fer labbandi þá er ég skotinn í spað(en spring samt ekki :) ).

Getur einhver gefið mér tips um þetta mission.

p.s. PLÍS ekki benda mér á eitthvað FAQ eða walkthrough, maður freistast oft til að scrolla aðeins lengra niður if you catch my drift.

Takk
Garrison<br><br>Johnny (the homicidal maniac) og Squee(með Shmee) VS 2 mörgæsir í neðansjávarbardaga. Hver vinnur?
Johnny (the homicidal maniac) og Squee(með Shmee) VS 2 mörgæsir í neðansjávarbardaga. Hver vinnur?