haha xbox360 ræður ekki við Nyja leikin GTA IV! xbox360 fólki voru fljótir að blaðra um þetta , LEIKURIN kemur first i PS3 :) dont belive me search it on the gamespot
Ég er farin að halda þetta sé platform “öll möpp sem hafa verið i GTA” in one big Game “GTA IV” ég rollaði yfir trailerin og ég sá Visit “Vice city for 300$” og mér datt strax i hug að maður getur heimsótt þessa bær. bara checkið trailerin aftur og stoppið þegar lestin er að fara burt ! . þá sjáiði þetta
haha já , enn mér finnst samt , leikurin á ekki eftir að vera svona öflugur og ég hélt , útaf þvi , rockstargames sögðu ! engir flugvélar i leiknum GTA IV! bara útaf þesssu , ég er ekki það spenntur og veit ekki einu sinni hvort ég nenni að fá leikin
það er ekki lengur opna dyrnar á hvaða bil sem er og stela honum heldur brjóta glerið eða pissa á þetta or whatever sem getur opnað dyrnar svo startar þú bilin með þvi að taka einhverjar snurur sem eru undir styrið og setja þá saman ,já þetta gerrist ef þú hefur ekki keyið af bilnum og svo auðvitað getur þú gjart þetta i ganni - enn allvega Ny screeensgit úr keiknum http://tinypic.com/view.php?pic=4klwho5
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..