Jámm satt. Hef lesið að hann eigi að vera það, hef því miður aldrei prófað hann.
Efast samt ekki með það að directorinn geti búið til góðan gore leik ef hann vill það.
Bara hvernig bloodspoon skrifaði póstinn, hann lét það líta út einsog það skipti eitthverju máli hvort leikurinn þyrfti að vera blóðugur til að vera góður.
Their sword will become our plow, and from the tears of war the daily bread of future generations will grow.
Vissulega gerði hann það, og ekki spillti þessi smekklega undirskrift hjá honum. Ætli þetta hafi ekki að einhverju leiti verið í garð þeirra sem kalla Nintendo Wii barnatölvu (sem hún er að vissu leiti).
Ætli það ekki (ég get þó játað það að ég tók ekki eftir undirskrift hans). Ég man þó eftir Nintendo 64 stuttu eftir að hún var komin út. Þó svo að hún hafi kannski verið “barnaleg” þá var hún bara fínasta skemmtun.
Ég er bara feginn að Nintendo ákváðu að halda áfram í sömu stefnu.
Their sword will become our plow, and from the tears of war the daily bread of future generations will grow.
Ég hef reyndar ekki haft mikinn áhuga á því sem Nintendo hefur verið að gera fyrr en nýlega. Og ég er mjög sáttur við leikina þeirra. Oftast mjög “clean”, hressir og skemmtilegir Mjög ánægður með mína Wii vél.
töff. gott að það verða ekki leiðindi eins og með GC þegar aðeins 10% af leikjunum voru með blóði í :P og þar sem var mest blóð voru líklega tony hawk leikirni
“playstation gelgjurnar” eru ekkert að biðja um þetta. Ekkert aðlaðandi við mikið blóð í tölvuleik. Það er bara miklu fleira sem ps3 býður uppá en ofbeldi. Þú ert bara frekar þröngsýnn og vilt frekar vera þrjóskur en að viðurkenna að Ps3 sé líka góð, ef ekki betri en Wii.
En ef þú vilt ofbeldi þá geturu látið mömmu þína, pabba eða eldra systkin kaupa hann fyrir þig. En ég hef ekki miklar væntingar til þessa leiks. Ég sé til hvað sagt er um hann á netinu.
Það er akkurat vandamálið með console fanboys. Það má ekki segja við þá að manni fynnist eitthvað vera best þá fara þeir bara í kerfi eins og maður var að segja að annað væri lélegt.
Ég hef margoft þurft að verja ps3 frá einhverjum hrægömmum hér og bendi á að ps3 “fokkin' sökki” ekki, því ef enginn ver ps3 hér þá yrði hún étin. Ég vil bara að ps3 fái þá umfjöllun sem hún á skilið.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..