Ég var að pæla að kaupa mér hana en þekki engan sem á hana og vildi vera viss áður að það sé eitthvað varið í hana?
hvað segiði, mæliði með Wii ?
Bara að reyna að balancera þetta áhugamál. Það er einhver sem sagði að þetta áhugamál væri hugi.is/nintendo sem er alveg rétt.
Ps3 vera með augljóslega betra úrval af leikjum+betri þjónustu.
Ég seldi Xbox 360 vélina mína og fékk mér Wii í staðinn.
Ég er mjög sáttur við ákvörðunina enda hentar Wii mér mun betur.
NEI! Wii býður ekki uppá meira! Ps3 og xbox eru með betra leikjaúrval bluray/hd-dvd spilara og fyi þá er ps3 líka með hreyfiskynjara.Það er hellingur af leikjum að koma á Wii en það sem er góða við leikina frá Wii að það kemur ekki neitt rusl eins og kemur mjög mikið á Ps tölvunum. Þótt að ps3 spili mjög vanþróaða bluray tækni þá gerir það leikina ekki betri. Veistu afhverju PS3 er svona dýr? útaf þessari stórkostlegu bluray tækni. Átt þú Hd sjónvarp? Til þess að njóta blu-ray þá þarftu að eiga það.
PS3 og Xbox eru líka með mun betri netþjónustu en Wii.Þetta er líka kjaftæði. Hvað er að netþjónustu Wii? Þú hefur greinilega ekki hugmynd um þetta. Þú þarft að borga á mánuði fyrir Xbox netið!
Ps3 pg xbox eru með endurhlaðanleg batterí fyrir fjarstýringar o.fl.Já, en ég er með hleðslubatterí í Wii hjá mér.
Wii býður uppá minna, þess vegna er hún ódýrust.Já eins og að nota opera vafrarann, verðufréttir , Fréttir og dl gömlum nintendo og sega leikjum? Ástæðan fyrir að Wii er ódýrust er því að hún er hönnuð þannig. Hún á að vera user-friendly. Mamma og Pabbi fara meira að segja í Wii. Vissiru kannski að Sony tapar á því að vera með play-station? Eru þeir svona góðir að þeir ætla ekki að koma með play-station 4?
Get ekki sagt að mér detti í hug fleiri leikir sem fengu eins lága einkunn
Aðalmálið með Blu-ray að þeir hafa 10x meira geymslupláss en DVD.Spilaru leikina útaf þeir eru stórir um sig? Jæja þá ég hugsa meira um gameplay-ið.
Miklu fleiri drasl leikir sem koma á WiiÞvert á móti nema kannski….monkey ball thingy o.0
Þú þurftir að borga pening fyrir hleðslutækiðÉg hefði geta keypt 10 hleðslutæki og þetta væri ennþá ódýrara PS3 á bna verði.
Sony tapa á ps3 til að koma fram bluray, bluray eða HDDVD er framtíðinNúna spyr ég. Átt þú HD sjónvarp? Til þess að njóta HD þá þarftu að eiga gott HD sjónvarp. Líka það að þú hefur ekki hugmynd um hvort að bluray sé framtíðin eða ekki. Þótt að öll merki bendi til þess. Betamax leit líka vel út en VHS unnu þá nú samt.
Hvaða leiki geturu spilað á netinu í Wii? ENGINN!En það mun koma.
HAHAHAHAHAH!!! Ég dó úr hlátri þegar ég sá þetta. Að horfa á þætti í gegnum Wii er eins og að hlusta á kasettur. Notaðu bara vhs-s kapal sem fer beint úr tölvunni í sjónvarpið. Þarft ekki að streama og horfa á í lélegum gæðum. Þú ert bara heimsk óupplýst barn.
Notaðu bara vhs-s kapalTja ég nenni ekki að fjárfesta í 40 metra löngum kapal fyrir það. Það kostar nú sitt. Þú hefðir alveg eins geta sagt. “hahaha afhverju kaupiru þér bara ekki DVD MYNDIR!”
Þú ert bara heimsk óupplýst barn.Vá frábært, getur ekki rökrætt án þess að reyna að móðga það með skotum SEM lítil börn nota.
Maður þarf ekki að eiga HD sjónvarp til að nota bluray.Like not what i said. HD krefst mikilsastærðar sem fæst með blu-ray diskunum. En ef þú átt ekki Hd sjónvarp þá nærðu ekki að njóta HD.
Þú er hálfviti ef þú líkir því við DVD.Þú greinilega fattaðir ekki líkinguna , en þá ætla ég ekki að kalla þig hálvita fyrir að fatta hana ekki.
vhs-s kapall kostar í kringum 1500-2500 (fer eftir lengd) Þú er hálfviti ef þú líkir því við DVD.Afhverju ætti ég að splæsa í 40 metra langa VHS kapal þegar meðalverðið á 1.5 metra er umþb 700 kall. það gerir 19000 krónur í einn skitin kapal sem ég þarf einu sinni ekki. Útaf ég gett horft á hvað sem er í tölvunni í gegnum þráðlausa netið.
Ertu algjörlega heimskur! Þótt 0,5l kók flaska kostar 170kr þá kostar 2l kók ekki 680krjá það er kók ekki sjónvarpskaball. En samt er ég löngu búinn að svara staðhæfingu þinni.
40metra snúra…ok Hallgrímskirkjan er u.þ.b 70m í samanburði við það.
HAHAHAHAHAH!!! Ég dó úr hlátri þegar ég sá þetta. Að horfa á þætti í gegnum Wii er eins og að hlusta á kasettur. Notaðu bara vhs-s kapal sem fer beint úr tölvunni í sjónvarpið. Þarft ekki að streama og horfa á í lélegum gæðum. Þú ert bara heimsk óupplýst barn.Ég horfi ekki á þetta í lélegum gæðum. Það er gott net samband þess vegna reduce-ast ekki gæðin. Það kostar ágætlega mikinn pening að kaupa sér og finna mjög langan VHS-s kapal. Í staðinn fyrir að ég gæti bara streamað þessu ókeypis. Spuring um hvor af okkur sé svona “algjörlega heimskur”
Þessi líking var bara mjög léleg og þú fattar það ekki.Þú greinilega skilur þetta ekki.
eftir 3-4ár verða varla til regular sjónvörp. HD er framtíðin. Hvort það verður bluray eða HDDVD veit ég ekki en ég segji aftur að Bluray hefur10x meira geymslupláss fyrir bæði leiki, myndefni og annað ef sem þú vilt setja á diskinn.Að rökræða við þig er eins og að hlusta á bilaða plötu. Endurtekur bara það sama aftur og aftur.
Ég rökræð yfirleitt ekki með móðgunum nema hinn aðillinn sé algjörlega heimskur.já svona svipuð týpa sem fer í leikskóla og lemur litla krakka :/
Ps3 eða xbox360 eru með mun betra leikjúrval og bjóða uppá mun meira.
Wii er enn með lakasta úrvalið
1. Allt sem ég hef sagt er auðvitað mitt álit
3. Gæði>fjöldi