Er þessileikjartalva einhvað að sökka? Mér finnst alltílagi með graffíkina hún þarf ekkert að vera betri ekkert miklu betri. Tildæmis á ég Perfekt dark á gbc hann er geðveikur leikur allt geðveikt raunvurulegt miðað við hvað talvan þolir auk þess er hristir á leiknum og einhver auka kubbur. En þessi leikur er algjör snilld! Og líka hef ég séð að Metal Gear Solit er líka hægt að kaupa en ég hef prufað hann og hann er mjög góður. en þarf graffíkin einhvað að vera betri? (auðvitað langar manni að hafa betri graffík) En ég er ekkert að nöldra eins og einhver nöldurskelling! En mér finnst gameboy advanse geðveik nett og góð talva Tony 2 raunvurulegur. þetta allt er ég ekki að meina einhverja ömurlega gameboy leiki sem eru í tvívídd eða einhvað þannig hafa bara einn lítinn kubb í leiknum og mér finnst mjög góður kostur að maður getur tekið tölvuna með sér í ferðalag en það er orðið nú góð nýting á batteríinu. Maður getur ekki tekið Ps2 með sér í ferðalög hhhaaaa!! nei það getur maður ekki gert! En ps1 þá getur maður það en getið þið vellt ykkur svolítið fyrir þessu?
álit ykkar!