Já það er ástæða, hún er miklu flottari en svo er eins purning: Segjum að þú sért að spila Mario Bros. með d padinum á gamecube, er hann ekki alltof lítill og óþægileginlegur og á vangefnum stað?
True, en ég stend nánast aldrei þegar ég er að spila tölvuleiki(nema þeir krefjist þess, eins og Wii Sports og Guitar Hero) þannig að það er ekki vandamál.
classic controller er snilld .. svo verður þú að eiga classic controller þegar super smash bros brawl kemur :) (leikiurinn mun ekki nota wiimote)
Svo er lika verið að segja að classic controlelr sé wii controller .. margir leikir sem munu koma út eiga eftir að þurfa classic controller (kíktu á miðju takkann ofan á CC og aftan á CC …)
“Super Smash Bros. Brawl will be fully compatible with the GameCube controller. Sakurai's reasoning is simple. He doesn't want to alienate gamers that prefer the traditional gamepad.”
svo hef ég líka séð þetta á fleiri stöðum eins og IGN, gamespot og flestar þessar leikjafréttasíður en það gæti verið að hægt verði að nota Classic controlerinn líka.
“I'll be happy to stop contradicting you, just as soon as you start being right.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..