15 þús er ef til vill örlítið of gróft en ekki mjög - þú verður að athuga það að vélin kostar glæný 29.900 kr. (Core sumsé) með fjarstýringu og öðru tilheyrandi ÁSAMT tveggja ára ábyrgð.
5 þús kr. af vél sem er notuð sem er í raun BARA vélin og tveir frekar óspennandi leikir (World Cup er amk ekki hátt metinn) ÁN ábyrgðar er engan veginn nógu mikið slegið af. Einstaklingur sem hefur eitthvað efnahagslegt vit í kollinum myndi frekar blæða 5 þús í viðbót til að fá glænýja vél með tveggja ára ábyrgð. Auk þess kostar ný fjarstýring nálægt 5 þús kallinum
Að það sé engin ábyrgð finnst mér þvílíkur dealbreaker… sérstaklega með sögu 360 véla að deyja ansi fljótt. Ég veit vel að það heyrist hærra í þeim óánægðu - en það er staðreynd að hlutfallslega fleiri 360 vélar eru að bila en var raunin með fyrirrennara hennar.
Þú verður líka að taka það í reikninginn að Xbox 360 á það til að bila á ótrúlegustu stundum, ég hef heyrt mikið um bilanir (5 af hverjum 100). Ef þessi bilar er ekki hægt að fá nýja vél þar sem ábyrgðarnóta er ekki fyrir hendi.
15 þúsund finnst mér vera góður díll m.v. aðstæður.
Þetta er reyndar frekar gott tilboð hjá honum og ömurlegt hjá þér. Reynir að bæta fjærstýringuna upp með notuðum leikjum og ert ekki heldur með neina ábyrgð og ætlast til þess að þú tapir bara 5.000 krónum á því að selja tölvu sem þú ert búinn að spila á í marga marga klukkutíma.
Af hverju ertu að svara mér? og þessi þráður er núna meira en eins og hálfs árs gamall, heldurðu að fólk skoði hann? Gerðu nýjan.
Bætt við 31. ágúst 2008 - 18:19 Djók, það vantar spurningamerki hjá þér. Væntanlega er tölvan seld, þessi þráður er, eins og ég sagði, eins og hálfs árs gamall.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..