ÉG var eitthvað að surfa á ps2.ign.com og rakst á þetta og mér datt í hug að pósta þessu hérna ef þetta hefur farið á mis við einhvern. og þá kemur stóra spurningin til einhvers sem veit þetta (helst beint á MadMax)hvort þessi release date sé fyrir Evrópu, Bandaríkin o.s.frv. og ef ekki þá hvenær kemur hann til evrópu. ef þessi dagsetning er sönn þá er maður í hell of a trouble að spila Tony Hawk 3 og GTA3….. aarrrggg.

Tony Hawk 3 On Track For October 30

Which means you have about two weeks to rest up them thumbs for what'll be one hell of a workout.

Activision announced today that Tony Hawk's Pro Skater 3 is currently in manufacturing and is on schedule for an October 30, 2001 release on both PlayStation 2 and PlayStation.

P.S. Vegna mikillar umræðu um copy/paste núna nýlega biðst ég velvirðingar ef ég hef móðgað einhvern við að copy/paste-að þessar 6 línur af texta sem mér datt í hug að væri við hæfi í þessu áhugamáli. Þetta var ekki sent inn sem grein heldur ætlað að fara á korkinn.<br><br>One time I went down on my girlfriend and said “Boy, you have a big pu$$y”“Boy, you have a big pu$$y” Then she said “Why did you say that twice” and I said “I didn´t” >>Predato
Johnny (the homicidal maniac) og Squee(með Shmee) VS 2 mörgæsir í neðansjávarbardaga. Hver vinnur?