Greinilega kaupa hana ekki margir sem er líka mjög skiljanlegt maður er að tapa stóra eiginleika sem PS3 er með ef maður kaupir lélegri gerðina. Og svo tapar sopny meir á hveri seldi ódýri vél
Hvað er svona ofboðslega hryllilegt og lélegt við 20GB módelið?
- Ekki 60 GB harður diskur (hægt að skipta um harðan disk) - Ekki innbyggt Wi-Fi þráðlaust net (Sony mun gefa út USB þráðlausan net adaptor) - Ekki Flash minniskortalesari (Sony mun gefa út USB Flash minniskorta adaptor)
Er ekki ágætt að spara u.þ.b. 15.000 kr. fyrir Basic 20GB módelið ef maður þarf þetta hvort sem er ekki?
Ég man það ekki alveg ég hefði annars nefnt það XD en allavega sjálfur myndi ég bara spara smá tíma fyrir extra 15 þúsund kalli, þar sem það er bara mikið hagstæðara líka líka ef maður ætlar að download demos eða arcade leikjum(kannski þáttum og myndum líka, nema það muni bara koma á xbox).
Það hafa ekki enn verið færð nein rök fyrir því að 20GB módelið verði ekki til sölu í Evrópu. En ég er viss um að Sony yrðu glaðir ef af sölunni yrði ekki þar sem þeir eru að borga 300 dollara með hverri 20GB vél en á 60GB vélunum er tapið ekki nema 250 dollarar…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..